รอคำตอบ Dtac อยู่ 4 วัน สุดท้ายก็ให้คำตอบที่ไม่ได้ช่วยอะไร

กระทู้คำถาม
ถ้าจะไม่ดำเนินการอะไร แล้วบอกว่า ไม่มีสินค้า แล้วจะลงในเว็บทำไมว่า ให้ไปซื้อที่ตามช้อป

เนื่องจากผมต้องการซื้อมือถือ อยู่รุ่นนึง
ตอนแรก dtac ก็ถาม ชื่ออะไร เบอร์โทรอะไร ต้องการสีอะไร สะดวกสาขาไหน ผมบอกว่าสะดวกทุกสาขาใน กทม และปริมนฑล สุดท้ายแจ้งมาว่าไม่มีของ แล้วจะลงในเว็บทำไม ว่าให้ซื้อตามช้อป ตอนโทรถาม cc ก็บอกมีของ ต้องไปหาตามช้อปเอง


ใช้ dtac มา จะขึ้นปีที่ 14 อยู่แล้ว แต่ dtac ทำแบบนี้ ก็เสียความรุสึกกับ dtac มากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่